Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Thế nào là bán hàng nhiều nơi, quản lý tập trung 1 nơi với Haraweb

- Khi anh/chị sử dụng 1 hoặc tất cả giải pháp kinh doanh của Haravan phục vụ các mục đích: bán trên website, bán trên facebook và bán tại cửa hàng, tất cả dữ liệu bán hàng của anh/chị đều được quản lý thống nhất trên 1 trang quản trị.

- Chỉ up hàng 1 lần tại trang quản trị, sản phẩm tự đồng bộ lên các kênh kết nối: Facebook, diễn đàn mua bán, sàn thương mại điện tử,... Tất cả hình ảnh, giá cả, mô tả sản phẩm sẽ được đồng bộ và tạo ra 1 gian hàng trên các kênh bán hàng được kết nối với Haravan, khách hàng có thể dễ dàng mua hàng ngay tại các kênh bán hàng đó mà không cần phải vào website.

                                       ket noi mang xa hoi
Ví dụ: 

Sản phẩm đã đăng trên website: http://elly.com.vn/ sẽ  được đồng bộ và tạo ra các gian hàng tương tự trên 5giay, Webtretho, Facbook. Cụ thể:


Webtretho Store (vui lòng nhấn vào nút "Xem webtretho Store" để hiển thị gian hàng): http://zaodich.webtretho.com/forum/f2488/thoi-trang-elly-chuong-trinh-summer-sale-giam-gia-den-50-a-2160261/


Khi khách hàng đặt hàng, thông tin đơn hàng sẽ được chuyển về quản lý tập trung tại trang quản trị. Anh/chị có thể xử lý đơn hàng và chuyển hàng cho khách thông qua các đối tác vận chuyển đã được kết nối tự động với Haravan: Giaohangnhanh/chị, Viettelpost, Shipchung. Không phải lo lắng về gì vấn đề quản lý thông tin đơn hàng và vận chuyển.

quan-ly-cua-hang

- Hệ thống cũng sẽ lưu trữ lại thông tin khách đã mua hàng, lịch sử mua hàng để giúp anh/chị có thể liên lạc xác nhận đơn hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét